Metakey thành thạo tất cả các khía cạnh của quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số. Nhận sự trợ giúp cần thiết để lập kế hoạch, sáng tạo, phát triển, truyền cảm hứng và giao tiếp tốt hơn với khán giả trực tuyến của bạn. Chúng tôi phát triển, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số đa diện bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội để tiếp cận và thu hút khách hàng nhằm phát triển doanh nghiệp của bạn.

Từ phát triển chiến lược toàn diện, thông qua triển khai chiến thuật, đến giám sát chiến dịch và báo cáo phân tích, Metakey tận dụng kho vũ khí đầy đủ các hoạt động chiến thuật để tiếp cận khách hàng mà bạn muốn tiếp cận, vào thời điểm tốt nhất để thúc đẩy họ thông qua chuyển đổi doanh số bán hàng.

Lợi ích của quảng cáo kỹ thuật số

Một trong những lợi ích lớn nhất của quảng cáo trực tuyến là nó tiết kiệm chi phí. Quảng cáo kỹ thuật số giúp bạn tiết kiệm tiền và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, cộng với các chiến dịch kỹ thuật số dễ đo lường hơn nhiều so với phương tiện truyền thống. Với các phương pháp quảng cáo truyền thống, các doanh nghiệp vừa và nhỏ khó có thể cạnh tranh với các công ty lớn hơn. Các doanh nghiệp lớn có tiền để phân bổ cho quảng cáo truyền hình, đài phát thanh, v.v. Điều này khiến các doanh nghiệp nhỏ khó cạnh tranh với các công ty lớn hơn này. Tuy nhiên, quảng cáo kỹ thuật số có thể đưa bạn vào cùng một sân chơi với các đối thủ cạnh tranh. Đó là một cách hợp lý để quảng cáo doanh nghiệp của bạn tới những người tiêu dùng quan tâm.

Nhiều phương pháp quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số thân thiện với ngân sách. Với danh mục lớn các sản phẩm quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi, Metakey có thể đưa ra đề xuất tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn dựa trên các mục tiêu và mục tiêu cụ thể của bạn. Metakey hợp tác với một cơ quan thanh toán bù trừ trị giá hàng tỷ đô la, cho phép chúng tôi đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trong hệ sinh thái kỹ thuật số.

Metakey tận dụng các chiến thuật sau:

1. Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm

2. Nhắm mục tiêu lại trang web

Tận dụng hầu hết các từ khóa phổ biến mà mọi người sử dụng để tìm kiếm các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn trên các công cụ tìm kiếm (Google / Yahoo / Bing). Phân phát quảng cáo hiển thị hình ảnh cho bất kỳ ai đã tìm kiếm doanh nghiệp của bạn.

3. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm

4. Mạng quảng cáo hiển thị

Tối đa hóa tích hợp từ khóa và các phương pháp SEO được sử dụng tốt nhất khác trên trang web của bạn để đảm bảo rằng trang web của bạn được xếp hạng trong tìm kiếm. Phân phối quảng cáo hiển thị trên toàn hệ sinh thái kỹ thuật số cho khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên hành vi, hồ sơ nhân khẩu học, địa lý và tâm lý. Có thể bao gồm đối tượng phù hợp và/hoặc đối tượng tương tự.

5. Quảng cáo hiển thị gốc

6. Quảng cáo trên mạng xã hội

Quảng cáo video hoặc hiển thị gốc được phân phối trên tất cả các thiết bị và phù hợp với giao diện cũng như ngữ cảnh của trang web hoặc ứng dụng nơi chúng được nhìn thấy bằng cách sử dụng các chiến lược nhắm mục tiêu. Phục vụ các chiến dịch quảng cáo cao cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn trên tất cả các nền tảng xã hội.

7. Chinh phục di động

8. Nhắm mục tiêu theo sự kiện

Phân phát quảng cáo hiển thị hình ảnh trên thiết bị di động trên vô số ứng dụng – trong một hàng rào địa lý rất chặt chẽ. Phân phối quảng cáo hiển thị hình ảnh cho những người tham dự một sự kiện cụ thể trong một khung thời gian cụ thể.

9. Nhắm mục tiêu IP hộ gia đình

10. Quảng cáo đầu video

Tận dụng danh sách cơ sở dữ liệu của bạn để phân phát quảng cáo hiển thị hình ảnh cho khách hàng của bạn trực tiếp tại nhà riêng hoặc địa điểm kinh doanh của họ. Phân phát quảng cáo video trên nhiều trang web và ứng dụng hoặc trên YouTube.

11. SMS / Tin nhắn

12. Quản lý danh tiếng kỹ thuật số

Văn bản, hình ảnh hoặc quảng cáo văn bản video. Quản lý danh tiếng doanh nghiệp của bạn trên hệ sinh thái kỹ thuật số. Phản hồi và phản hồi theo thời gian thực cho khách hàng của bạn trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội .

13. Quảng cáo mạng nhà xuất bản Amazon

14. Trò chuyện trực tiếp

Amazon Publisher Services (APS) là một mạng lưới các trang web và ứng dụng hiển thị quảng cáo trong nội dung của chúng. Nó cho phép các nhà quảng cáo sử dụng dữ liệu của Amazon.com để tiếp cận mọi người trên web. Trò chuyện trực tiếp trên trang web của bạn hoặc các nền tảng nhắn tin trên mạng xã hội.

15. Quảng cáo gương xã hội

16. Tiếp thị qua email

Quảng cáo phản chiếu trên mạng xã hội trông giống như các bài đăng trên mạng xã hội hoặc video của bạn, nhưng xuất hiện trên các trang web và ứng dụng khác và quảng cáo chạy trên tất cả các thiết bị bằng cách sử dụng các chiến lược nhắm mục tiêu của chúng tôi.

Tiếp thị qua email trực tiếp đến khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Các chiến dịch email có thể được tự động hóa bằng tin nhắn hàng loạt.

17. Công khai kỹ thuật số

18. Kết nối Quảng cáo TV (Truyền phát)

Quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua các dịch vụ tin tức kỹ thuật số quốc gia, phương tiện truyền thông khu vực và địa phương. Chương trình video được truyền qua internet trên các ứng dụng và dịch vụ phát trực tuyến, không phải trên truyền hình cáp hoặc truyền hình truyền thống.

19. Quảng cáo âm thanh trực tuyến

Được phục vụ cho những người nghe trực tuyến được nhắm mục tiêu đang sử dụng nội dung âm thanh trên tất cả các loại thiết bị.